Monday, June 30, 2014

Tư vấn thiết kế miễn phí - Bao Anh Media

Bảo Anh Media - chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp uy tín chất lượng đảm bảo giá thành tốt mọi chi tiết liên hệ số ĐT: 0979 883 550 (Mr Trần) hoặc 0186 857 2192 (Duy Anh) để được tư hỗ trợ.


Tư vấn thiết kế miễn phí - Bao Anh Media


Bảo Anh chuyên thiết kế tất cả các lĩnh vực, đa dạng chuyên ngành:
  • Thiết kế logo (đơn),
  • Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
  • Thiết kế tờ rơi, catalog, brochuchure, poster, ....
  • Thiết kế bảng hiệu (thi công quảng cáo)
  • Thiết kế nội thất nhà đẹp,
  • .................................

Tất cả chỉ có tại Bảo Anh media.

- Sở hữu cho mình một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp. Họ là ai vậy? Câu trả lời rất đơn giản, họ là những người bình thường như chúng ta, chỉ khác ở chỗ, họ có khối óc nhìn trời cho, có tư duy sáng tạo, có đôi bàn tay khéo léo, và điều quan trọng là họ luôn làm việc làm việc hăng say và không biết mệt mỏi. Với đội ngũ tuyển, Bảo Anh Media tin chắc sẽ không làm phật lòng bất cứ khách hàng nào khi đến với dịch vụ thiết kế xuyên Việt Bảo Anh. Tất cả sản phẩm chúng tôi tạo ra là sản phẩm ấn tượng sáng tạo, sản phẩm có cái nhìn đa chiều, đa hình, và gây thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiền. Đó chính là điều làm cho Bảo Anh media cảm thấy thực sự tâm huyết và là tiền đề để phát triển trong tương lai. 

- Ra mắt với Dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp. Bảo Anh đảm bảo đầy đủ các yêu cầu của khách hàng như (thời gian, kế hoạch hoàn thành dự án,...). Điều quan trọng đó chất lượng của sản phẩm làm hài lòng quý khách hàng.

Nếu quý khách chưa tìm cho mình một dịch vụ thiết kế ưng ý hãy nhanh đến Bảo Anh Media.


Mọi chi tiết liên hệ Bao Anh Media


N: Mr Trần

P: 0979 883 550

No comments:

Post a Comment